Friday, June 5, 2009

the UP experience (Intro)



Sa totoo lang, hindi ko plinano ang mapadpad sa UP kahapon. Wala lang talaga akong magawa at isa pa ay ayaw ko pang umuwi sa amen. Hello?! 9 am palang kaya nun! Kaya ayun tinwagan ko ang aking matalik na kaibigang si Jacqui. Nagpunta ako dun na medyo kinakabahan dahil second time ko pa lang pupunta dun. Naghintay ako sa field sa likod ni Oble. Ang emo ko talaga pumili ng meeting palce noh? Pero bago kami magkita ni Jacqui ay lumibot muna ako sa ilang buildings doon. Noon kaya ko gustong pumasok sa UP as a student ay dahil sa magagandang puno doon. Ang babaw ko eh noh? Medyo sandali lang ako nakapaglibot nakasulat nga ako ng lyrics ng kanta eh habang naghihintay. Ayun iniisip ko tuloy kung ano kaya nangyari sa akin kung natuloy pagpasok ko sa UPLB? Mas emo ako siguro noh? Hey baka iniisip ninyo na Emo talaga ako noh? Hinde ah? Pop culture sucks!

No comments:

Post a Comment